[MANHUA] TÔI VỚI HÌNH MẪU LÝ TƯỞNG CỦA TÔI TÈO RỒI!

 



Tên truyện: Tôi Với Hình Mẫu Lý Tưởng Của Tôi Tèo Rồi!

Nguyên tác: Tạ Kim Triều

Chủ bút: Sơn Tra

Thể loại: Đam Mỹ, Hiện Đại, Hài Hước, Sủng NgọtHào Môn Thế Gia

Nguồn: Bilibili Manga

Dịch và edit bởi Sweetie Đam Mỹ

✽ Tình trạng Việt hóa: Ngừng dịch

 

Giới thiệu truyện:

Nhậm Xuyên đường đường là một tổng tài, vì né phiền phức nên giả bệnh nhập viện, nhưng cậu không ngờ đối diện phòng bệnh của mình có một đại mỹ nhân.

Mỹ nhân thô lỗ đánh nhau xăm mình, chỉ lộ ra một chút ôn nhu đối với Nhậm Xuyên, nhưng đáng tiếc đối phương mắc ung thư giai đoạn cuối.

Bọn họ đã mua quan tài cho nhau, dự định sẽ cùng đối phương vượt qua khoảng thời gian cuối cùng.

Một tháng, hai tháng, ba tháng…. bọn họ ngơ ngác nhìn nhau.

"…… Lúc nào cậu mới chết?"

Hình như có gì đó sai sai? ? ?


DANH SÁCH CHAP

   Chap 1   |     Chap 2     |     Chap 3     |     Chap 4     |    Chap 5 

   Chap 6   |     Chap 7